[STORY ONEBOX] - Quá trình hình thành và phát triển

Tin tức

Với sứ mệnh là một đơn vị hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, CoPLUS Incubation là một trong ba đơn vị tiên phong trong việc xây dựng và phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế. Vận hành vườn ươm tư nhân và không gian làm việc chung đầu tiên tại Huế. 

Với vai trò đó, chúng tôi đã ấp ủ, thai nghén và hình thành ý tưởng tạo nên một nền tảng số nhằm kết nối các nguồn lực hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cho các nhóm/doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. 

Năm 2019, chúng tôi triển khai thực hiện nhiệm vụ Hỗ trợ hoạt động và liên kết của các tổ chức cung cấp dịch vụ cho khởi nghiệp đổi mới sáng tạo thuộc Đề án Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc gia đến năm 2025. Từ đây, chúng tôi nghiên cứu, thiết kế, cho ra đời và vận hành nền tảng ONEBOX - Kết nối và cung cấp dịch vụ cho khởi nghiệp ĐMST.

Với chức năng chính là nền tảng tìm kiếm các dịch vụ dành cho các startups và kết nối - cung cấp dịch vụ cho các nhóm/doanh nghiệp khởi nghiệp. Các nhà cung cấp dịch vụ trong nền tảng cùng cam kết chất lượng và chính sách hỗ trợ giá dịch vụ tốt nhất cho cộng đồng khởi nghiệp. Chúng tôi hi vọng có thể hình thành và phát triển mạng lưới các đơn vị cung cấp dịch vụ cho khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, qua đó tạo điều kiện để các nhóm/doanh nghiệp khởi nghiệp có thể tiếp cận nhiều nguồn lực hơn trong thời gian tới.

Onebox là sáng kiến của Công ty cổ phần tư vấn và đầu tư Cộng Hưởng (CoPLUS). CoPLUS là một trong những đơn vị tiên phong trong các hoạt động thúc đẩy và xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp tại Huế và khu vực miền Trung, đồng thời là đơn vị cung cấp các dịch vụ tư vấn đầu tư và dịch vụ hỗ trợ cho doanh nghiệp nước ngoài và trong nước. Sáng kiến Onebox của CoPLUS được Bộ Khoa học công nghệ hỗ trợ phát triển trong khuôn khổ nhiệm vụ Đề án 844.

------------------------------

🏢 Công ty cổ phần tư vấn và đầu tư Cộng Hưởng (CoPLUS)

☎️ 0234 3888 909

📧 admin@coplus.com.vn

📌 Nhà B16, Đường Hoàng Quốc Việt, Phường An Đông, Thành phố Huế.

Tiêu chí tham gia sử dụng dịch vụ hỗ trợ cho doanh nghiệp khởi nghiệp

Tiêu chí tham gia sử dụng dịch vụ hỗ trợ cho doanh nghiệp khởi nghiệp

14-01-2021

Chương trình Hội nghị Kết nối các nhóm khởi nghiệp với các đơn vị cung cấp dịch vụ cho khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Nền tảng Onebox là sáng kiến của Công ty cổ phần tư vấn và đầu tư Cộng Hưởng (CoPLUS), được được Bộ Khoa học công nghệ hỗ trợ phát triển.

01-06-2021

Quét mã QR ngay - nhận ưu đãi liền tay

Ứng dụng công nghệ QR code nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc truy cập vào nền tảng kết nối và cung cấp dịch vụ cho khởi nghiệp ĐMST - ONEBOX

26-04-2021